1 - 6<<4 cho kết quả :
[a]--12
[b]--26
[c]--52
[d]--96
2 - 33>>3 cho kết quả :
[a]--3
[b]--4
[c]--5
[d]--6
3 - int t = 100*950+ 50* 1250 + 15*1350;
Trị của t sẽ là :
[a]--0
[b]--177150
[c]--Một số khác
[d]--Code trên gây lỗi lúc biên dịch
4 - Kết qủa của biểu thức sau là bao nhiêu?
15 + 80/2 * 10 – 12*2/3 – 10
[a]--298
[b]--553
[c]--397
[d]--- 553
5 - Kết qủa của biểu thức sau là bao nhiêu?
(10 – (8 – 2)*10)/ ( 5 – 5 *2)
[a]---10
[b]--10
[c]--50
[d]--Có lỗi chia cho 0
6 - Nếu đoạn code sau được thực thi, trị của biến t là gì?
int x= 5, y=7;
int t = 12 + (y<2*x) ;
[a]--12
[b]--0
[c]--1
[d]--Một trị khác
7 - Chọn 1 câu đúng. Độ ưu tiên tăng dần của các nhóm phép toán là …
[a]--Số học, luận lý, so sánh .
[b]--Luận lý, số học, so sánh.
[c]--Số học, so sánh, luận lý.
[d]--Luận lý, so sánh, số học.
8 - Cái gì làm thay đổi độ ưu tiên của toán tử?
[a]--Loại toán tử
[b]--Cặp ngoặc đơn ( ).
[c]--A và B đều được
[d]--A và B đều không được
9 - Trong C, nhóm toán tử nào sau đây là các toán tử số học?
[a]--+ / %
[b]--+ – * / % ++ – – > <
[c]--&& ||
[d]--+ – * / % = !=
10 - Nếu đoạn code sau được thực thi, trị của biến t là bao nhiêu?
int x= 3, y=4;
int t = y < 2*x || y > x ;
[a]--True
[b]--False
[c]--0
[d]--1
Đáp án
Question 1 d
Question 2 b
Question 3 c
Question 4 c
Question 5 b
Question 6 d
Question 7 c
Question 8 b
Question 9 a
Question 10 d
[a]--12
[b]--26
[c]--52
[d]--96
2 - 33>>3 cho kết quả :
[a]--3
[b]--4
[c]--5
[d]--6
3 - int t = 100*950+ 50* 1250 + 15*1350;
Trị của t sẽ là :
[a]--0
[b]--177150
[c]--Một số khác
[d]--Code trên gây lỗi lúc biên dịch
4 - Kết qủa của biểu thức sau là bao nhiêu?
15 + 80/2 * 10 – 12*2/3 – 10
[a]--298
[b]--553
[c]--397
[d]--- 553
5 - Kết qủa của biểu thức sau là bao nhiêu?
(10 – (8 – 2)*10)/ ( 5 – 5 *2)
[a]---10
[b]--10
[c]--50
[d]--Có lỗi chia cho 0
6 - Nếu đoạn code sau được thực thi, trị của biến t là gì?
int x= 5, y=7;
int t = 12 + (y<2*x) ;
[a]--12
[b]--0
[c]--1
[d]--Một trị khác
7 - Chọn 1 câu đúng. Độ ưu tiên tăng dần của các nhóm phép toán là …
[a]--Số học, luận lý, so sánh .
[b]--Luận lý, số học, so sánh.
[c]--Số học, so sánh, luận lý.
[d]--Luận lý, so sánh, số học.
8 - Cái gì làm thay đổi độ ưu tiên của toán tử?
[a]--Loại toán tử
[b]--Cặp ngoặc đơn ( ).
[c]--A và B đều được
[d]--A và B đều không được
9 - Trong C, nhóm toán tử nào sau đây là các toán tử số học?
[a]--+ / %
[b]--+ – * / % ++ – – > <
[c]--&& ||
[d]--+ – * / % = !=
10 - Nếu đoạn code sau được thực thi, trị của biến t là bao nhiêu?
int x= 3, y=4;
int t = y < 2*x || y > x ;
[a]--True
[b]--False
[c]--0
[d]--1
Đáp án
Question 1 d
Question 2 b
Question 3 c
Question 4 c
Question 5 b
Question 6 d
Question 7 c
Question 8 b
Question 9 a
Question 10 d